・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・◆◇◆ Select Language ◆◇◆・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・
Chinese ・ English ・ Indonesian ・ Korean ・

 Spanish ・ Thai ・Malagasy・ Vietnamese ・ Bengali 
・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・

2013/01/11

Màu lá đỏ trên thành phố Kofu

Đền thờ Takeda và trường đại học Yamanashi

Xin chào , mình là Hải Yến .
Mình đã sống ở thành phố Kofu được 4 năm . Nơi đây một năm có 4 mùa rõ rệt , năm nào cũng như năm nào vẫn là những cảnh sắc như vậy thôi nhưng mỗi mùa 1 hương vị rất riêng rất đặc trưng , nó khiến mình tràn đầy cảm xúc mỗi dịp đầu mùa .
Trong 4 mùa xuân, hạ ,thu ,đông mình thích nhất mùa thu nơi đây . Mùa thu rất ngắn ngủi , là chuyển giao giữa mùa hạ và mùa đông . Nhưng cái vị rét thoảng qua của nó cũng đủ khiến cho toàn bộ lá cây chuyển từ xanh sang vàng rồi dần dần qua đỏ .Mùa thu là thời gian mà toàn bộ thành phố ngập chìm trong sắc vàng và đỏ của lá cây . Ngắm nhìn cái khung cảnh nhẹ nhàng nên thơ này bao nhiêu stress cũng tan biến đâu hết .


Đền thờ Takeda


 



 Mình rất thích bức ảnh này


















 Đâu đó sắc xanh vẫn còn chút vấn vương








 
























 

Mỗi dịp lên đền thờ takeda mình cảm thấy 1 không gian rất thanh tịnh ,
nó làm mình quên hết mọi lo toan thường ngày .



Không gian này có  ngắm nhìn bao nhiêu lần  đi chăng  nữa mình cũng ko cảm thấy chán 





















Lá đỏ trong  trường đại học Yamanashi 


1 khoảng khắc đượm buồn của mùa thu


Ảnh chụp trong sân trường
































 















・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・


・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・