・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・◆◇◆ Select Language ◆◇◆・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・
Chinese ・ English ・ Indonesian ・ Korean ・

 Spanish ・ Thai ・Malagasy・ Vietnamese ・ Bengali 
・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・

2014/01/10

Tham quan buổi triễn lãm truyện tranh dành cho thiếu nhi tại bảo tàng mỹ thuật Kofu.


Trước cổng bảo tàng

Vào cuối năm 2013, mình đã được dẫn đi tham quan nhân dịp có triển lãm truyện tranh Nhật bản được tổ chức tại bảo tàng mỹ thuật của thành phố Kofu.

Toàn bộ những truyện tranh được triễn lãm tại đây đều mang chủ đề giáng sinh.
Lúc ở việt nam mình đã từng một lần đến viện bảo tàng mỹ thuật nên rất háo hức muốn tìm hiểu sự khác nhau giữa bảo tàng việt nam và nhật bản.


Điều mình nhận thấy đầu tiên là bảo tàng mỹ thuật việt nam thu hút khá đông người dân đến xem, còn bảo tàng ở nhật khá vắng vẻ. 

 
Tuy thế, bảo tàng ở nhật lại có rất nhiều điểm thú vị và sáng tạo. 



Bước vào bên trong nơi trung bày, điều làm mình ngạc nhiên là.có rất nhiều con động vật đáng yêu giống như chào đón người xem đến với thế giới của chúng. 


Điều đặc biệt là tất cả những con này.đều được làm bằng.giấy
vào trong thêm một.tí.là nơi trưng bày truyện tranh của những nhà sáng tác truyện nổi tiếng. Thực sự là mình chưa đọc một cuốn truyện trang thiếu nhi nhật nào nên cũng không thể hiểu hết cái hay, cũng như ngụ ý của tác giả trong từng câu chuyện.



Tất cả truyện đều trong.bối cảnh giáng sinh
Đối với.mình thì.điều thú vị nhất là đây. 



Toàn bộ.mô.hình không gian này là do sinh viên của trường yamanashi gakuin daigaku. Thật tuyệt nhỉ.
Không gian này được tạo ra nhằm giúp cho các em thiếu nhi có chỗ đọc truyện tranh và thỏa sức sáng tạo với các mô hình động vật khác nhau
Một điều thú vị nữa là đến đây có thể tự mình làm ra những con vật đáng yêu, tất nhiên là phải có người hướng dẫn. 
 


Một điều thú vị nữa là đến đây có thể tự mình làm ra những con vật đáng yêu, tất nhiên là phải có người hướng dẫn.. 


Ngoài ra, ở phía bên ngoài còn có tiệm bán đồ lưu niệm với rất nhiều loại mặt hàng khác nhau
Đây cũng là một trải nghiệm khá thú.vị của mình trên đất nhật.


・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・

View Larger Map

・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・