・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・◆◇◆ Select Language ◆◇◆・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・
Chinese ・ English ・ Indonesian ・ Korean ・

 Spanish ・ Thai ・Malagasy・ Vietnamese ・ Bengali 
・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・

2018/02/05

Chuyến du lịch thú vị với nhiều vẻ đẹp ở Kofu


Tôi là Ba Thi Thu Hue ca Đi hc Yamanashi Gakuin.

Vườn dâu  Kofu
Yamanashi ni tiếng vi rt nhiu loi hoa qu tươi, ngon. Và Dâu là mt
trong s đó. Khi đến vườn dâu Kofu, chúng tôi được nếm th rt nhiu
nhng loi dâu tươi ngon khác nhau. Bn có th ăn trc tiếp hoc chm dâu
vi sa tươi nếu cn ngt hơn. Ngoài ra, tri nghim t tay hái dâu cũng
rt thú v! Chúng tôi được hướng dn cách hái và còn được gii thiu v các
loi dâu mt cách cn thn. Mt đim cng na là ch vườn dâu dù đã trên 50
tui nhưng ông bà giao tiếp bng tiếng Anh rt trôi chy và rt thân thin!



Trung tâm x lí rác thi
Trung tâm x lý rác thi ca Kofu thc s rt hin đi. Sau khi nghe gii
thích v các quá trình x lý rác thi, chúng tôi có thêm nhiu kiến thc
mi và đc bit cm thy bn thân cn trách nhim hơn trong vic vt rác và
phân loi rác. nơi đây còn sn xut đin dùng cho nhà máy, cung cp đin
cho mt đim tm nước nóng gn đó và còn bán ra ngoài 50000kW mi gi. Thc
s tôi rt bt ng v đim này. Công trình này không ch có ích v mt làm
sch môi trường mà còn rt có ích v góc đ kinh tế na.









Bo tàng kho c hc ca tnh Yamanashi


Bo tàng kho c hc ca tnh Yamanashi(山梨県立考古博物館)
Bo Tàng Kho C tnh Yamanashi có trưng bày rt nhiu nhng món kho c
đc bit. Qua vic tham quan và nghe thuyết trình, chúng tôi biết được rng
Yamanashi cũng là mt trong nhng cái nôi ca loài người. Ngoài ra, chúng
tôi cũng biết thêm rng có rt nhiu nhng phong tc tp quán đc bit ca
người Nht, rt khác vi người c Vit Nam. Các đ c được trưng bày
đây s rt thú v vi bn nào yêu thích ngh thut. Ngh thut ca Nht Bn
thc s rt khác bit vi ngh thut dân gian ca Vit Nam. Chuyến tham
quan rt vui





・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・





・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・